คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดราคาเบาๆ
คอนโดในเมือง
คอนโดเปิดขายใหม่
คอนโดแนวรถไฟฟ้า
Sport lover
คอนโดชายทะเล

ข่าว

LPN มั่นใจซีบีดีย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นแหล่งพักอาศัยขนาดใหญ่ของคนเมือง พร้อมเปิดขาย “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์” 15 ธันวาคม นี้

Backตุลาคม 01, 2550

ลุมพินี ทาวเวอร์ : LPN รับความต้องการที่อยู่อาศัยย่านรัตนาธิเบศร์ ด้วยการสร้างชุมชนขนาดใหญ่ ภายใต้แบรนด์"ลุมพินี คอนโดทาวน์" เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง มั่นใจศักยภาพของทำเลและความหนาแน่นของจำนวนประชากรที่มีจำนวนมากขึ้นเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย พร้อมเปิดขายโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์" 15 ธันวาคม นี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงแนวทางการขยายทำเลในการพัฒนาโครงการไปยังพื้นที่รอบนอกในย่านรัตนาธิเบศร์ และศักยภาพของทำเลในย่านดังกล่าวว่า

"จากแผนการพัฒนาโครงการนำร่องในพื้นที่รอบนอกย่านรัตนาธิเบศร์นั้น เป็นการขยับจากทำเลย่านประชาชื่น -พงษ์เพชร ที่ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80 % หลังจากการเปิดขายเพียง 2 เดือน สำหรับทำเลในย่านรัตนาธิเบศร์นั้นมีพื้นที่ติดต่อใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ โดยติดต่อกับเขตจตุจักร บางซื่อ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญๆ ในกรุงเทพฯ ได้อยู่หลายแห่ง ซึ่งทำให้ทางบริษัทฯ มั่นใจในศักยภาพของทำเลมาก ทั้งยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังมีจำนวนประชากรที่มีอัตราการย้ายถิ่นฐานและครอบครัวเข้ามามากกว่าย้ายออกสูงถึง 20,000 คนต่อปี โดยส่วนใหญ่ยังไม่มีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง ดังนั้น นโยบายของแผนพัฒนาโครงการดังกล่าวจึงเน้นที่กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสร้างครอบครัวใหม่ และต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตนเอง (First Home) รวมถึงผู้ที่ปัจจุบันยังพักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนท์ในบริเวณรอบโครงการ ซึ่งมีประมาณเกือบ 100 โครงการ ส่วนผู้ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมมีประมาณกว่า 20 โครงการ นับเป็นผลบวกกับ LPN ในการเข้าไปพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยขนาดใหญ่ ภายใต้ แบรนด์ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเหล่านี้" นายโอภาส กล่าว

"ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์" เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 8 อาคาร จำนวน 1949 ยูนิต ขนาด 25 - 41.5 ตารางเมตร บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ริมถนนรัตนธิเบศร์ (ใกล้กับการพัฒนาโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ- บางใหญ่) และโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกบางพลู-ไทรม้า และโครงการก่อสร้างอุโมงค์แยกแคลายเพื่อแก้ปัญหาจุดตัดบนถนนรัตนาธิเบศร์) สะดวกด้วยเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพอยู่หลายเส้นทาง ด้วยกัน นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันภายในโครงการ สนใจสามารถมาร่วมสัมผัส LPN Design รูปแบบใหม่ ได้ที่สำนักงานขายโครงการ โทร.02-525-4343 หรือ www.lpn.co.th

ขอแสดงความนับถือ

วิจิตร อวิรุทธิ์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

 

รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์

 

ประเภท

อาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น 8 อาคาร และอาคารสันทนาการ สูง 3 ชั้น 1 อาคาร

เนื้อที่

ประมาณ 20 ไร่

ที่ตั้ง

ตั้งอยู่บริเวณ อ.เมือง จ.นนทบุรี ติดต่อกับเขตจตุจักร บางซื่อ
(ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า-ถ.ติวานนท์ และแหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ มากมาย
อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล คาร์ฟูร์ โลตัส เป็นต้น)

จำนวนห้องชุด

1,949 ยูนิต

มูลค่าโครงการ

1,450 ล้านบาท

พื้นที่จอดรถ

668 คัน

ราคาเริ่มต้นที่

600,000 บาท

ลักษณะโครงการ

อาคาร A-D ห้องชุดพักอาศัย
ชั้น G ห้องชุดพักอาศัย ห้องเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
ชั้น 2-8 ห้องชุดพักอาศัย

อาคาร E ที่จอดรถ และอาคารสันทนาการ
ชั้น G ที่จอดรถ ร้านค้า และสำนักงานนิติบุคคลอาคารชุด
ชั้น 2 ร้านอาหาร และห้องอเนกประสงค์
ชั้น 3 ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ

บริเวณชั้นล่าง สวนพักผ่อน สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

 

ลักษณะห้องชุด

1) ร้านค้า จำนวน 5 ยูนิต

2) ห้องชุดพักอาศัย แบบ Standard ขนาด 25.0 ตร.ม. จำนวน 382 ยูนิต

3) ห้องชุดพักอาศัย แบบ Superior 1 ห้องนอน ขนาด 28.0-41.5 ตร.ม. จำนวน 1,562 ยูนิต

รวมทั้งหมด จำนวน 1,949 ยูนิต

กำหนดการเปิดขาย เดือน ธันวาคม 2550

กำหนดงานก่อสร้าง เดือน มกราคม 2551

กำหนดแล้วเสร็จ เดือน มิถุนายน 2552

สำนักงานขาย โทร. 02-545-4343

 

 

 

พิมพ์ชื่อโครงการหรือคำค้นหา...
ไทย English