คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดราคาเบาๆ
คอนโดในเมือง
คอนโดเปิดขายใหม่
คอนโดแนวรถไฟฟ้า
Sport lover
คอนโดชายทะเล

ข่าว

LPN ปลื้มความสำเร็จ ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา–รามคำแหง” กวาดยอดจอง 2 วัน 1,500 ยูนิต เดินหน้า 2 โปรเจคแบรนด์ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” ต้นไตรมาส 2

Backตุลาคม 01, 2550

LPN รับความสำเร็จยอดจองโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง" เพียง สองวันเดียวกวาดไปกว่า 1,500 ยูนิต มูลค่า 1,200 ล้านบาท เตรียมส่ง 2 โปรเจคภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" เพื่อย้ำความมั่นใจในการพัฒนาโครงการคุณภาพให้กับกลุ่มลูกค้าระดับรายได้ 10,000 - 15,000 บาทต่อเดือน ต้นไตรมาส 2 ปี 2550 นี้

ลุมพินี ทาวเวอร์ นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ใหม่ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" ทำให้บริษัทฯ มีการปรับแผนงานพัฒนาโครงการจากเดิมที่กำหนดไว้จำนวน 1 โครงการ เพิ่มขึ้นเป็น 3 โครงการ โดยอีกสองโครงการคาดว่าจะดำเนินการต่อจากโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง" ภายในต้นไตรมาสที่ 2 ปี 2550

"การพัฒนาโครงการคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" ด้วยการใช้กลยุทธ์ Cost Leadershipโดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่ให้มีต้นทุนการผลิตต่ำสุดโดยที่สินค้ายังคงคุณภาพสูงไว้ได้ ถือเป็นการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ LPN ยังนำวิธีการใหม่ๆ ที่ได้จากการพัฒนาโครงการนี้กลับไปปรับปรุง ต้นทุนของโครงการที่อยู่ในระดับ 1 - 2 ล้านบาท ที่เคยเป็นตลาดหลักของ LPN และภายในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะพัฒนา โครงการคุณภาพในราคาระดับ 1 - 2 ล้านบาท อีกประมาณ 2 โครงการ ทั้งนี้ เพื่อรักษาฐานกลุ่มลูกค้าเดิมที่เป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ซึ่ง LPN ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวโครงการกับกลุ่มลูกค้าระดับนี้มาโดยตลอด"

จากกระแสตอบรับของกลุ่มลูกค้าโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง"ที่เป็นไปในทิศทางบวกมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย บริษัทฯ เองก็ได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการ ที่ดี และเหมาะสมกับชุมชนขนาดใหญ่ทั้งทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมภายในโครงการควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการดังกล่าวให้แล้วเสร็จภายตามที่ได้กำหนดไว้ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก

ด้าน นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ได้กล่าวเสริมถึงเบื้องหลังความสำเร็จในการเปิดขายโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง" ว่า

"ก่อนที่จะเปิดขายโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง" มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ พร้อมรับบัตรจองไปแล้วกว่า 3,000 ราย และในวันที่เปิดขายลูกค้าก็ให้ความสนใจเข้ามาจองห้องชุดกว่า 1,500 ยูนิตมูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท จากการเปิดขาย 2,292 ยูนิต ทั้งนี้ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็น ของ ตนเอง และเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีขนาดใหญ่

จากการที่บริษัทฯ ได้เข้าพื้นที่ไปสำรวจถึงความต้องการ และกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้านี้ไว้ตั้งแต่ที่เริ่มเข้ามาพัฒนาโครงการ บริษัทฯ จึงได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกไว้ให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนตั้งแต่ 1) ขั้นตอนการรับบัตรคิว และการจองซื้อห้องชุดจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ โดย LPN ได้ร่วมกับทางธนาคารกสิกรไทยในการเข้ามาช่วยพัฒนาและวางระบบการชำระเงินของผู้ซื้ออย่างครบวงจร ทั้งให้คำแนะนำด้านสินเชื่อและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อให้ลูกค้า LPN ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 2) สำหรับการก่อสร้าง ทางบริษัทฯ ได้กำหนดให้แล้วเสร็จภายในปี 2551 นี้ ทั้งนี้ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง 3) ด้านงานบริการหลังการขาย LPN มีทีมผู้เชี่ยวชาญในการบริหารการจัดการงานทางด้านนิติบุคคลอาคารชุดพักอาศัยจาก บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด เข้ามาช่วยดูแลหลังจากที่ลูกค้าได้เข้าอยู่อาศัยแล้วให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากนี้ ยังได้ธนาคารกสิกรไทย เข้ามาช่วยให้ความคุ้มครองการประกันอัคคีภัยห้องชุดโดยอัตโนมัติอีกด้วย 4) LPN X - PLACE บริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองที่ครบครัน"

 

รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง

 

ประเภท

อาคารชุดพักอาศัยแนวราบสูง 8 ชั้น 14 อาคาร

เนื้อที่

32 ไร่ 3 งาน 23 ตารางวา

ที่ตั้ง

ซอยรามคำแหง 43/1 (ห่างจากถนนรามคำแหงประมาณ 300 เมตร) เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

มูลค่าโครงการ

2,600 ล้านบาท

จำนวนห้องชุด

3,397 ยูนิต

พื้นที่จอดรถ

ประมาณ 1,150 คัน

LPN X - PLACE

ประกอบด้วย

1) SECURITY FACILITY : ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ คีย์การ์ด ทีวีวงจรปิด และป้องกันอัคคีภัย

2) LIVING FACILITY : ร้านสะดวกซื้อ บริการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ห้องสมุด ร้านอาหาร มุมกาแฟ ตู้เอทีเอ็ม และ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

3) HEALTH FACILITY : ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง สวนพักผ่อน ร้านขายยา และสนามเด็กเล่น

4) SPECIAL FACILITY : จุดบริการชำระค่าบริการสาธารณูปโภค ร้านอินเตอร์เน็ตบริการยูบีซี ร้านเสริมสวย และ บริการรถรับส่งภายใน - นอกโครงการ

ลักษณะห้องชุด

1) แบบ STANDARD ขนาด 25.0 - 28.5 ตร.ม. จำนวน 854 ยูนิต

 

2) แบบ SUPERIOR 1 ห้องนอน ขนาด 28.0 - 35.5 ตร.ม. จำนวน 2,543 ยูนิต

รวม 3,397 ยูนิต

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-16 ต่อ 500, 510, 507,504

พิมพ์ชื่อโครงการหรือคำค้นหา...
ไทย English