คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดราคาเบาๆ
คอนโดในเมือง
คอนโดเปิดขายใหม่
คอนโดแนวรถไฟฟ้า
Sport lover
คอนโดชายทะเล

ข่าว

LPN มั่นใจ Brand Loyalty ย่านปิ่นเกล้า รับดีมานด์ครอบครัวขยาย เปิดขาย ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า 24 พ.ย. นี้

Backตุลาคม 01, 2550

ลุมพินี ทาวเวอร์ : LPN เชื่อมั่นฐานลูกค้าและ Brand Loyalty ย่านปิ่นเกล้า หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก 2 โครงการแรก ต่อยอดมูลค่าผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า" ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่รับ ไลฟ์สไตล์ผู้พักอาศัย มั่นใจกำลังซื้อจากการบอกต่อและการขยายครอบครัวของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอิสระด้วยตัวเอง ในขณะที่ยังใกล้ชิดครอบครัวเดิมและทำเลที่คุ้นเคย พร้อมเปิดขาย 24-25 พ.ย. นี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงแผนการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง (EXPAND PROJECT) "ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า" เพื่อรับความสำเร็จของโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 1 และ 2 ว่าจากนโยบายและแผนงานของ LPN ในการพัฒนาโครงการไปยังพื้นที่รอบนอกเขต CBD ในปี 2548 ที่ผ่านมา ปิ่นเกล้าถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทเข้าไปบุกเบิกพัฒนาโครงการใหม่ จนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างดีต่อแบรนด์ "ลุมพินี เพลส" เห็นได้จากยอดขายและการตอบรับที่ดีในทุกครั้งที่เปิดตัวโครงการ ทั้งลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า เฟส 1 และเฟส 2 ที่ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ และด้วยการบริหารชุมชนที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีภายใต้โครงการ "ชุมชนน่าอยู่" ทำให้ลูกค้าเพิ่มความเชื่อมั่นในแบรนด์ของ LPN จนพัฒนาเป็น Brand Loyalty ในทุกผลิตภัณฑ์ และเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพของกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมากในย่านพุทธมณฑล ตลอดจนเกาะ รัตนโกสินทร์ และย่านฝั่งธนที่ต้องการขยายครอบครัวโดยที่ยังสามารถใกล้ชิดครอบครัวและถิ่นฐานเดิมได้ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของแบรนด์ "ลุมพินี สวีท" ภายใต้ชื่อ "ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า" บนทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดของปิ่นเกล้า ด้วยรูปแบบห้องชุดดีไซน์ใหม่ในขนาด 35 ตร.ม. ที่ปรับ Function ให้ตอบสนองการใช้ชีวิตในเมืองได้มากยิ่งขึ้น

"ความสำเร็จของ 2 โครงการในย่านปิ่นเกล้าที่พัฒนาขึ้น ภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี เพลส" นับเป็นโมเดล Pilot Project ที่ทำให้บริษัทฯ เตรียมวางแผนการพัฒนาโครงการต่อเนื่องในทันที ทั้งการพัฒนาและการปรับดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ให้มีมูลค่าสูงขึ้น โดยขยับแบรนด์ขึ้นมาเป็น "ลุมพินี สวีท" ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าเองก็ให้ความสนใจ เห็นได้จากจำนวนผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการที่มีมากกว่า 1,000 ราย ทั้งนี้ เพราะแปลงที่ดินที่พัฒนาโครงการนั้นเป็นทำเลที่สวยที่สุดในย่านนี้ ทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งและสาธารณูปโภคที่ทันสมัยมากมาย รวมถึงใกล้กับส่วนต่อขยายโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เส้นบางซื่อ-ท่าพระ ที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทางทำให้มีความคล่องตัวในการเดินทางสูง" นายโอภาส กล่าวในที่สุด

"ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า" อาคารชุดพักอาศัยสูง 21 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 547 ยูนิต ขนาด 35 - 64 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ ริมถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ประกอบด้วย เส้นทางเชื่อมต่ออยู่หลายเส้นทาง ห่างจากแยกบรมราชชนนีประมาณ 120 เมตร และสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า 140 เมตร แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ภายในโครงการ สนใจสามารถมาร่วมสัมผัส LPN Design รูปแบบใหม่ ได้ที่สำนักงานขายโครงการ โทร.02-434-2244 หรือ www.lpn.co.th

ขอแสดงความนับถือ


วิจิตร อวิรุทธิ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.02-285-5011-16 ต่อ 500 (วิจิตร) 504 (โรจนา) 507 (สุปรียา)

 

พิมพ์ชื่อโครงการหรือคำค้นหา...
ไทย English