LPN สวนกระแสเศรษฐกิจ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ MIX 3 BRANDในพื้นที่เดียว มั่นใจขายได้ 100%

Backกุมภาพันธ์ 25, 2552

LPN พร้อมเปิดตัวโครงการ "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" โครงการอาคารชุดพักอาศัยคุณภาพ สูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร เพียง 500 ยูนิต เท่านั้น มั่นใจสื่อสาร "Brand Proposition" ตรงจุด เน้นการพัฒนาสินค้าและบริการตามความต้องการของลูกค้า สอดรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลปี 2552

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 นี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่ โครงการขยาย (Expand Project) บนถนนรามอินทรา เพื่อรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า เชื่อว่ายอดขายจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ 2 โครงการก่อนหน้าในย่านรามอินทรา - หลักสี่ นี้เช่นกัน ด้วย แบรนด์ที่แตกต่าง ได้แก่ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" และ "ลุมพินี วิลล์" ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2550 มียอดจองโครงการตั้งแต่ช่วง Presale สูงถึง 100 % และ 60 % ตามลำดับ

"ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ หลายบริษัทเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น เห็นได้จากการจัดโปรโมชั่น หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อมากขึ้นสอดรับกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของ รัฐบาลที่ต้องการให้ประชากรมีการจับจ่ายใช้สอยกันมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สภาพเศรษฐกิจเกิดการหมุนเวียนกันอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งบริษัทฯ เองก็มองว่าในสถานการณ์เช่นนี้การส่งเสริมการตลาดที่มีประสิทธิภาพนั้นต้อง เน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญควบคู่ไปกับการสร้าง แบรนด์ให้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค"

กลยุทธ์หนึ่งที่ LPN หันมาใช้ เพื่อกระตุ้นความต้องการในการเปิดตัวครั้งนี้ คือ การสื่อสาร "จุดพูดของตราสินค้า (Brand Proposition)" ซึ่งประสิทธิภาพของกลยุทธ์นี้ขึ้นอยู่กับ 3 ส่วนสำคัญ คือ ผู้บริโภคสามารถรับรู้ได้ถึงข้อเท็จจริงในตัวบริษัท (Reflect the truth of the Brand) หมายความว่า ลูกค้ารู้สึกว่า LPN เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพท์ที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ ทุกโครงการก่อนหน้าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยสินค้าของ LPN นั้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่าง ตรงจุด (Relevant to consumer) พิสูจน์ได้จากการขยายโครงการ (Expand project) ของ LPN ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้ว และลูกค้าใหม่ เห็นได้ว่าผู้บริโภคเป็นส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางของสินค้า รวมถึงราคา และ การออกแบบสินค้า

 

และส่วนสุดท้าย คือ ความแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ (Differentiate from competitors) ซึ่ง LPN มีการบริหารชุมชนที่มีลักษณะเฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด "ชุมชนน่าอยู่" นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของบริการหลังการขายที่เป็นจุดแข็งของ บริษัทฯ ด้วยเหตุผลที่ว่า LPN ไม่เพียงแต่ใส่ใจคุณภาพของสินค้าก่อนการตัดสินใจซื้อ ยังรวมไปถึงการดูแลผู้ที่อยู่อาศัยภายในโครงการให้มีสังคม คุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อมที่ดี

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวเพิ่มเติมว่า "หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ LPN ในย่าน รามอินทรา - หลักสี่ ไปแล้ว 2 โครงการ พบว่าในย่านดังกล่าวยังมีความต้องการที่พักอาศัยอีกเป็นจำนวนมาก ด้วยทำเลในย่านนี้ที่มีศักยภาพสูง ทั้งโครงข่ายคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนธุรกิจสายสำคัญอยู่มากมาย อาทิ วิภาวดีรังสิต พหลโยธิน เกษตร - นวมินทร์ ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และสะดวกในการเดินทางไปจับจ่ายใช้สอยในห้างสรรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง เซ็นทรัล รามอินทรา นอกจากนี้ ทางรัฐบาลยังมีนโยบายสานต่อการพัฒนาโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสี เขียวเข้ม (หมอชิต -สะพานใหม่) ในอีกประมาณ 4 ปีข้างหน้า ซึ่งทำให้ทำเลนี้มีมูลค่าที่สูงขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า"

"ลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่" เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 14 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่เศษ มีขนาดห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ 1) แบบ 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 34.5 - 48 ตร.ม. และ 2) แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48.75 - 65 ตร.ม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และ ที่จอดรถ สมบูรณ์แบบด้วยการบริหารโครงการแบบมืออาชีพภายใต้แนวคิด "ชุมชนน่าอยู่" นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการพักอาศัยในย่านรามอินทรา - หลักสี่ นี้

 

 


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.