LPN-KBank-UOB พบปะลูกค้าโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา พร้อมปล่อยสินเชื่อวงเงินสูงสุด 95-100% และอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 6.60%

Backตุลาคม 01, 2550

ลุมพินี ทาวเวอร์ — LPN ร่วมกับ KBank และ UOB จัด "กิจกรรมพบปะลูกค้า" โครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา" มอบสิทธิประโยชน์การอนุมัติสินเชื่อเฉพาะลูกค้าโครงการ วงเงินสูงสุด 95 - 100% พร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ ตลอดเดือน มี.ค. นี้ เสริมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อขอบคุณลูกค้าเก่าในแคมเปญ Member Get Member ผู้แนะนำโครงการรับเงินสดทันที 30,000 บาทต่อยูนิต หลังผู้ซื้อโอนกรรมสิทธิ์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง LPN กับธนาคารกสิกรไทย (KBank) และยูโอบี รัตนสิน (UOB) เพื่อให้สิทธิประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า โครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา อาคารชุดพักอาศัยใจกลางเมืองติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีภูมิทัศน์ที่ดี และสะดวก ต่อการเดินทาง ซึ่งกำหนดแล้วเสร็จปลายเดือนมี.ค. นี้ โดยทาง KBank พิจารณาปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า วงเงินสูงสุดไม่เกิน 100 % ของราคาซื้อขาย พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่มี 3 แพคเกจด้วยกัน คือ แบบลอยตัว และคงที่ ในอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยที่ 6.60-6.61% ส่วน UOB พิจารณาปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า ในวงเงินไม่เกิน 95% ของราคาซื้อขาย มี 2 รูปแบบคือ แบบทำประกันชีวิต และไม่ทำประกันชีวิต ในอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยแบบคงที่ ที่ 6.88 - 6.89% ซึ่งทั้งสองสถาบันการเงินเน้นวิธีการผ่อนชำระเงินแบบขั้นบันได (Step up Payment) นอกจากนี้ ยังไม่คิดค่าประเมินราคา หลักประกัน และค่าธรรมเนียมการจัดการให้กู้อีกด้วย ขณะที่ LPN เองก็เสริมสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเก่าด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในแคมเปญ "Member Get Member" เฉพาะโครงการนี้เท่านั้น

"จากการที่ LPN ร่วมมือกับ 2 สถาบันการเงินที่มั่นคง ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีอย่าง KBank และ UOB นั้น เพื่อจัด กิจกรรมพบปะ และสร้างความสะดวกให้แก่ลูกค้าโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา ทางด้านการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้แก่ลูกค้ารายย่อย พร้อมสนับสนุนทางด้านการเงินให้กับลูกค้าตลอดเดือน มี.ค. นี้ ซึ่งทาง LPN ได้ต่อรองข้อเสนอที่ดีที่สุดกับทางสถาบันการเงิน โดยลูกค้าของ LPN จะได้รับเงื่อนไขการชำระอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดกว่าทุกสถาบันการเงินในขณะนี้ และในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทาง LPN ได้กำหนดการจัดกิจกรรม "ตึกเสร็จรับสภาพห้องชุดพักอาศัย โครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา" ซึ่งภายในงาน LPN ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าที่มารับสภาพห้องชุดสามารถพาเพื่อน หรือญาติสนิท มาแวะชมห้องชุดพักอาศัยที่เสร็จสมบูรณ์ และพร้อมอยู่ของโครงการได้ ทั้งนี้ เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อเนื่องจากLPNเชื่อมั่นว่าลูกค้าที่ได้ เข้ามาชมโครงการของเราจะชื่นชอบในสินค้าและบริการจากกลยุทธ์บอกต่อ (Word of Mouth) โดยลูกค้าเก่า ซึ่ง LPN เองก็มี สิทธิประโยชน์มอบให้แก่ลูกค้าเก่าในการแนะนำโครงการ ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับเงินสดทันที 30,000 บาทต่อยูนิต หลังจากที่ผู้ซื้อ โอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดนั้นๆ แล้ว"

โดยลักษณะของกิจกรรมย่อยนั้น มีตั้งแต่การยื่นขออนุมัติสินเชื่อที่อยู่อาศัย การแจกคู่มือการยื่นขอสินเชื่อ การให้ความรู้ด้านเทคนิคการตกแต่งห้องชุดพักอาศัยให้น่าอยู่ เทคนิคการลงทุนสำหรับลูกค้าโดยทั่วไป และนิทรรศการสำหรับ การเข้าอยู่อาศัยภายในอาคารชุด โดย LPN ยังคงยึดหลักการบริหาร "ชุมชนน่าอยู่" (Vibrant Community) เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นในทุกโครงการ


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.