คอนโดฯใหม่แอล.พี.เอ็น.ขาย2วัน1.5พันยูนิต

Backกุมภาพันธ์ 12, 2550

เปิดขายโครงการ
บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดขายโครงการใหม่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง ซึ่งมียอดจองกว่า 1,500 ยูนิต มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท

แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเม้นท์ โชว์ยอดขายโครงการใหม่ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง" 2 วันกวาดยอดจอง 1,500 ยูนิตมูลค่า 1.2 พันล้าน เดินหน้าเปิด 2 โปรเจคแบรนด์ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" ต้นไตรมาส 2

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (10-11 ก.พ.) บริษัทฯได้เปิดขายโครงการใหม่ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง" โดยก่อนเปิดขาย ได้มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ พร้อมรับบัตรจองไปกว่า 3,000 ราย และในวันที่เปิดขายจริงลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาจองห้องชุดกว่า 1,500 ยูนิต มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท จากการเปิดขาย 2,292 ยูนิต ส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่มที่ต้องการ มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ซึ่งมีฐานตลาดขนาดใหญ่

ความสำเร็จดังกล่าวมาจาก การที่บริษัทฯได้เข้าพื้นที่ไปสำรวจถึงความต้องการ และกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้านี้ไว้ตั้งแต่ที่เริ่มเข้ามาพัฒนาโครงการ บริษัทฯ จึงได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกไว้ให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนตั้งแต่ 1) ขั้นตอนการรับบัตรคิว และการจองซื้อห้องชุดจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ โดยแอล.พี.เอ็นได้ร่วมกับทางธนาคารกสิกรไทยในการเข้ามาช่วยพัฒนาและวางระบบการชำระเงินของผู้ซื้ออย่างครบวงจร ทั้งให้คำแนะนำด้านสินเชื่อและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 2) สำหรับการก่อสร้าง บริษัทฯได้กำหนดให้แล้วเสร็จภายในปี 2551 นี้เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง

3)ด้านงานบริการหลังการขาย แอล.พี.เอ็น.มีทีมผู้เชี่ยวชาญ ในการบริหารการจัดการงานทางด้านนิติบุคคลอาคารชุดพักอาศัยจาก บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด เข้ามาช่วยดูแลหลังจากที่ลูกค้าได้เข้าอยู่อาศัยแล้วให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากนี้ ยังได้ธนาคารกสิกรไทย เข้ามาช่วยให้ความคุ้มครองการประกันอัคคีภัยห้องชุดโดยอัตโนมัติอีกด้วย 4) แอล.พี.เอ็น.เอ็กซ์ - เพลซ บริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองที่ครบครัน"

ด้านนายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหาร แอล.พี.เอ็น. กล่าวว่า ความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯ มีการปรับแผนงานพัฒนาโครงการ จากเดิมที่กำหนดไว้จำนวน 1 โครงการ เพิ่มขึ้นเป็น 3 โครงการ โดยอีก 2 โครงการคาดว่าจะดำเนินการต่อจากโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา - รามคำแหง" เปิดตัวภายในต้นไตรมาสที่ 2 ปี 2550

"การพัฒนาโครงการคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" ด้วยการใช้กลยุทธ์ Cost Leadershipโดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่ให้มีต้นทุนการผลิตต่ำสุด โดยที่สินค้ายังคงคุณภาพสูงไว้ได้ ถือเป็นการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ LPN ยังนำวิธีการใหม่ๆ ที่ได้จากการพัฒนาโครงการนี้กลับไปปรับปรุง ต้นทุนของโครงการที่อยู่ในระดับ 1 - 2 ล้านบาท ที่เคยเป็นตลาดหลักของแอล.พี.เอ็น. และภายในปีนี้ บริษัทฯคาดว่าจะพัฒนา โครงการคุณภาพในราคาระดับ 1 - 2 ล้านบาท อีกประมาณ 2 โครงการ ทั้งนี้ เพื่อรักษาฐานกลุ่มลูกค้าเดิมที่เป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ซึ่ง LPN ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวโครงการกับกลุ่มลูกค้าระดับนี้มาโดยตลอด"

 

ที่มา: หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.