แอล.พี.เอ็น.-กสิกรฯจัด"สินเชื่อเลือกได้" ขายคอนโดฯใหม่บดินทร์เดชา-รามคำแหง

Backกุมภาพันธ์ 07, 2550

"ลุมพินีคอนโดทาวน์ บดินทร์เดชา-รามคำแหง"
คอนโดมิเนียมใหม่ จากบริษัทแอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) จะเปิดขายเป็นทางการ 10 ก.พ.นี้

แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปฯ ประเดิมแคมเปญการเงินใหม่ จับมือธนาคารกสิกรไทยจัด ร่วมปรึกษาและจัดสินเชื่อ 3 ทางเลือก ผ่อนขั้นบันไดน้อยไปมากรับมือกำลังซื้อหด ประเดิมเปิดโครงการใหม่ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทร์เดชา-รามคำแหง" ดีเดย์ 10 ก.พ.นี้ ห้องชุดตลาดกลาง-ล่าง ราคาเริ่มต้น 6.7 แสนบาท

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่าได้รวมมือกับธนาคารกสิกรทไย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญสินเชื่อพิเศษ สำหรับการขายโครงการใหม่ของแอล.พี.เอ็น.ฯ ในช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.นี้เป็นต้นไป สำหรับโครงการ "ลุมพินีคอนโดทาวน์ บดินทร์เดชา-รามคำแหง" ซึ่งเป็นคอนโดฯตลาดระดับกลาง เพื่อเป็นชุมชนเมืองขนาดย่อม (Small Size Township) ในคอนเซ็ปท์ LPN X - PLACE ที่ตอบสนองความเป็นเมืองที่พร้อมในตัวเอง

สระว่ายน้ำภายใน
โครงการ"ลุมพินีคอนโดทาวน์ บดินทร์เดชา-รามคำแหง"

 

แคมเปญการเงินดังกล่าว จะเป็นการจัดทางเลือกสำหรับสินเชื่อให้กับลูกค้าที่จองซื้อโครงการ หรือเรียกว่าเป็น Financial Solution Package ซึ่งมี 3 ขั้นตอน ตั้งแต่ 1.การจองซื้อห้องชุด จนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ โดยทางธนาคารจะเข้ามาฃ่วยพัฒนา และวางระบบการชำระเงินของผู้ซื้ออย่างครบวงจร 2.ให้คำแนะนำด้านสินเชื่อและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อให้ลูกค้า LPN ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด และ 3.ด้านงานบริการหลังการขาย ธ.กสิกรไทย จะให้คุ้มครองการประกันอัคคีภัยห้องชุด แนวทางดังกล่าวจะช่วยลดปัญหาด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้า ลดปัญหาการไม่อนุมัติสินเชื่อ เนื่องจากบริการนี้จะช่วยลูกค้า จัดตารางการผ่อนชำระจากน้อยไปมกแบบขั้นบันได ซึ่งเหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.