คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดราคาเบาๆ
คอนโดในเมือง
คอนโดเปิดขายใหม่
คอนโดแนวรถไฟฟ้า
Sport lover
คอนโดชายทะเล

ข่าว

LPN ต่อยอดความสำเร็จย่านรามอินทรา-หลักสี่ เปิดโครงการใหม่รับดีมานด์จำนวนมาก 28 กุมภานี้

Backกุมภาพันธ์ 25, 2552

LPN ขานรับความต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมากย่านรามอินทรา - หลักสี่ หลังประสบความสำเร็จใน 2 โครงการแรก เปิดขาย "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" บนทำเลเปี่ยมศักยภาพ ติดห้างเซ็นทรัล รองรับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีเขียวเข้มในอนาคต ด้วยราคาพิเศษเฉพาะ 350 ยูนิต แรก ผ่อน 4,000 กว่าบาทต่อเดือน เชื่อมั่นด้วยสถิติการขายที่ผ่านมา รวมถึงมูลค่าเพิ่มของโครงการ และราคาจูงใจ จะปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนจะเปิดตัว "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" มูลค่า 850 ล้านบาท เป็นโครงการแรกของปี หลังประสบความสำเร็จจาก 2 โครงการแรกภายใต้แบรนด์ ลุมพินี คอนโดทาวน์ และ ลุมพินี วิลล์ ซึ่งเปิดขายเมื่อปี 2550 และปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นแม้ท่ามกลางเศรษฐกิจชะลอตัวในปัจจุบัน บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย ด้วยศักยภาพด้านทำเล ราคา และความคุ้มค่าของโครงการที่ LPN มอบให้ โดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในช่วงพรีเซล เมื่อเปรียบเทียบราคาช่วงพรีเซลกับช่วงเวลาที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ พบว่ามูลค่าโครงการจะเพิ่มขึ้นถึงกว่า 10% เพราะฉะนั้นลูกค้าที่จองซื้อในช่วงนี้ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เปิดขายในราคาพิเศษเฉพาะวันเดียว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 45,000 บาท/ตรม. ผ่อนชำระเดือนละ 4,000 กว่าบาท และจำกัดเพียง 350 ยูนิตแรกจากจำนวนทั้งสิ้น 500 ยูนิต

"เมื่อย้อนกลับไปดูสถิติการขายของทั้ง 2 โครงการแรก พบว่าหลังเปิดตัว "ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่" ซึ่งมีห้องชุดทั้งสิ้น 1,500 ยูนิต พบว่าสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดภายในเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น ส่วน "ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา - หลักสี่" จำนวน 1,200 ยูนิต ที่เปิดตัวในอีก 1 เดือนต่อมา ก็มียอดขายในวันแรกถึง 60% ซึ่งปัจจุบันราคาขายได้ทะยานขึ้น กว่า 10% แล้ว ประกอบกับการสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทพบ ว่าในพื้นที่ดังกล่าวยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพจำนวนมาก ทำให้บริษัทมั่นใจว่า "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน และเช่นเคยที่ลูกค้าที่จองซื้อในวันแรกจะได้ห้องชุดในราคาที่พิเศษที่สุด" นายโอภาส กล่าว

กรรมการผู้จัดการกล่าวเสริมอีกด้วยว่า การเปิดตัว "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" ครั้งนี้ ถือเป็นการแนะนำแบรนด์ "ลุมพินี เพลส" กับลูกค้าในบริเวณดังกล่าว ทั้งยังเป็นการรวม 3 แบรนด์ คือ ลุมพินี เพลส ลุมพินี วิลล์ และลุมพินี คอนโดทาวน์ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าไว้ในทำเลเดียวกัน ซึ่งด้วยความเป็นมืออาชีพในการบริหารชุมชนของบริษัท ลูกค้าทั้ง 3 โครงการจะได้รับคุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อม และสังคมที่ดี ที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ดังความมุ่งมั่นในการสร้างชุมชนน่าอยู่ และการสร้างความสุขที่แท้จริงให้กับผู้อยู่อาศัย

"ลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่" อาคารชุดพักอาศัยสูง 14 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 4 ไร่เศษ นอกจากจะโดดเด่นด้วยทำเลริมถนนรามอินทรา ติดห้างเซ็นทรัลแล้ว ยังสะดวกด้วยโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต พหลโยธิน เกษตร-นวมินทร์ และทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ทั้งยังรองรับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่) ในอนาคตเพื่อเดินทางเข้าสู่เขตเมือง ได้แก่ ดินแดง สะพานควาย ที่เชื่อมต่อกับเขตธุรกิจชั้นในด้วยรถไฟฟ้า MRT และ BTS มีขนาดห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 34.5-48 ตรม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48.5-65 ตรม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ซาวน่า และที่จอดรถ พิเศษ! สำหรับผู้จองห้องชุดในงานรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีให้เลือกถึง 7 รายการ เช่น เครื่องปรับอากาศ LCD TV เครื่องดูดควัน ฯลฯ สมาชิก LPN รับค่าแนะนำสูงสุดถึง 20,000 บาท เมื่อแนะนำเพื่อนหรือจองซื้อในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

 

 

 

พิมพ์ชื่อโครงการหรือคำค้นหา...
ไทย English