คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดราคาเบาๆ
คอนโดในเมือง
คอนโดเปิดขายใหม่
คอนโดแนวรถไฟฟ้า
Sport lover
คอนโดชายทะเล

ข่าว

LPN รุกพระราม 9 เปิดโครงการไฮไลต์ที่สุดในรอบ 20 ปี ด้วยราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 21 มิ.ย. เท่านั้น

Backตุลาคม 01, 2551

LPN ผู้นำตลาดซิตี้คอนโด รุกทำเลใหม่ย่านพระราม 9-รัชดา เจาะลูกค้าวัยทำงาน ด้วยทำเลเด่นติดรถไฟฟ้าใต้ดิน โครงการรูปแบบใหม่มูลค่ากว่า 5 พันล้าน พร้อม คอนเซ็ปท์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม "LPN GREEN" และการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 20 ปี ทั้งยังปรับกลยุทธ์การขายรับมือน้ำมันแพง เอาใจคนเมืองด้วยราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 21 มิถุนายนนี้เท่านั้น ผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 7 พันกว่าบาท

ลุมพินี เพลส พระราม 9 -รัชดา - - นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ "ลุมพินี เพลส พระราม 9 - รัชดา" ที่มีมูลค่าการลงทุนที่มากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินงานมา โดยมีมูลค่ามากกว่า 5 พันล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปท์ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งหลังจากการเผยแพร่ข่าวออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย คนทำงานในระดับผู้บริหารระดับต้นในย่านพระราม 9 รัชดาภิเษก ลาดพร้าว และห้วยขวาง ที่ต้องการใช้ชีวิตในเมืองเพื่อเลี่ยงปัญหาจราจรและนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งอาคารชุดพักอาศัยดังกล่าวนับเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นเนื่องจากมีทำเลอยู่กลางใจเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม 9 สะดวกในการเดินทางไปยังเขตธุรกิจชั้นในเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบนดินได้ โดยขายในราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 51,000 บาท ผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 7 พันกว่าบาท ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่จูงใจสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในเขตเมืองที่ให้คุณภาพชีวิตที่ดีท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ต้นทุนและวัสดุก่อสร้างได้ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"เนื่องจากสถานการณ์ด้านราคาน้ำมันที่ผันผวนและปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อต้นทุนการก่อสร้าง ทำให้ผู้ประกอบการประสบปัญหาด้านการควบคุมต้นทุนและไม่สามารถหลีกเลี่ยงการปรับราคาขายได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการจองซื้อของลูกค้าเก่าและลูกค้าในย่านนี้ที่ได้แสดงความจำนงไว้ก่อนหน้า บริษัทฯ จึงจะเปิดขายห้องชุดในราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 21 มิถุนายน 2551 เพียงจำนวน 30% ของ ห้องชุดทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้ บริษัทฯ จำเป็นต้องมีการประเมินสถานการณ์และต้องมีการปรับราคาขายเพื่อให้สอดรับกับต้นทุนการก่อสร้างที่สูงขึ้นต่อไป"

โครงการลุมพินี เพลส พระราม 9 - รัชดา ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัยในเฟส 1 จำนวน 1,165 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการรวมประมาณ 15 ไร่ ซึ่งจะเป็นโครงการในแบรนด์ "ลุมพินี เพลส" อีกเพียงโครงการเดียวสำหรับปีนี้ ที่นอกจากจะน่าสนใจในด้านทำเลและราคาแล้ว ยังได้นำแนวคิดด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมภายใต้คอนเซ็ปท์ "LPN Green" มาใช้ในการพัฒนาโครงการ นับตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ Green Design กล่าวคือ มีการออกแบบโครงการโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงานและลดผลกระทบจากสภาวะแวดล้อม เช่น การใช้กระจกสองชั้นกันความร้อนและเสียงแบบ Insulated Glass เพื่อลดความร้อนสำหรับห้องทิศตะวันตกซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า การบำบัดน้ำเสียจากอาคารนำกลับมาใช้ในการดูแลพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ เพื่อระบายของเสียจากอาคารออกสู่ธรรมชาติให้น้อยที่สุด Green Material & Equipment คือการใช้วัสดุอุปกรณ์ เช่น หลอดประหยัดไฟเพื่อประหยัดพลังงาน Green Energy คือการใช้พลังงานทดแทน เช่น การใช้ โคมไฟที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในบางพื้นที่ของโครงการ และ Green Community Managementคือการรักษามาตรฐานการบริหารและการใช้ทรัพยากรให้คงสภาพเดิมเพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคนในชุมชนและชุมชน รอบข้าง" นายโอภาสกล่าว

กรรมการผู้จัดการ LPN ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ซิตี้คอนโดนับเป็นสิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับ LPNผู้จุดประกายซิตี้คอนโดให้เติบโตขึ้น การพัฒนาโครงการในรูปแบบนี้จึงเป็นความถนัดและเสมือนเครื่องรับรองที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ "บ้าน" คุณภาพ ภายใต้สังคม สิ่งแวดล้อมและการบริหารจัดการที่ดี อย่างไรก็ตาม ในปี 2551 นี้ LPN จะยังคงบุกเบิกการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี คอนโดทาวน์" เพื่อเป็นเรือธงของบริษัทที่จะสามารถบุกเบิกฐานลูกค้ากลุ่มกลาง-ล่าง ซึ่งมีอยู่จำนวนมากและกระจายอยู่ตามเขตรอบนอกศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในการบุกเบิกซิตี้คอนโด

พิมพ์ชื่อโครงการหรือคำค้นหา...
ไทย English