คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดราคาเบาๆ
คอนโดในเมือง
คอนโดเปิดขายใหม่
คอนโดแนวรถไฟฟ้า
Sport lover
คอนโดชายทะเล

ข่าว

LPN มอบสิทธิพิเศษสองต่อกับ 3 โครงการคุณภาพ ลดภาระการอยู่อาศัย วางแผนการใช้ชีวิตคนเมือง

Backตุลาคม 01, 2550

ลุมพินี ทาวเวอร์ — LPN มั่นใจ 2 แคมเปญสุดฮิต MEMBER GET MEMBER และส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อ รับสิทธิการอยู่อาศัยฟรี 1 ปี กับ 3 โครงการคุณภาพ ได้แก่ ลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม และพาร์ควิว วิภาวดี ตอบสนองความต้องการลูกค้า ยืนยันหลักการบริหาร "ชุมชนน่าอยู่" (Vibrant Community) สร้างความมั่นใจผู้อยู่อาศัย และบริเวณข้างเคียง ราคาเริ่มต้นที่ 9 แสนเศษ พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับแคมเปญโชคสองต่อใน 2 แคมเปญสุดฮิตที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า เป้าหมายจำนวนมาก ซึ่งโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยานั้น เพียงลูกค้าเก่าแนะนำเพื่อนหรือญาติสนิท (MEMBER GET MEMBER) ซื้อห้องชุดพักอาศัยในโครงการ ผู้แนะนำก็จะได้รับเงินสด 30,000 บาทต่อยูนิตหลังจากที่ผู้ซื้อได้โอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดพักอาศัยในโครงการนั้นๆ แล้ว และโชคต่อที่สองสำหรับ 3 โครงการคุณภาพ คือส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อ รับสิทธิการอยู่อาศัยฟรี 1 ปี ได้แก่ ลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม และพาร์ควิว วิภาวดี อย่างไรก็ตาม ภายใต้เงื่อนไขนั้นลูกค้าจะต้องมีคุณสมบัติตามที่ทางธนาคารระบุไว้เท่านั้น ซึ่ง LPN เองก็มีพันธมิตรทางสถาบันการเงินที่มั่นคงอย่าง KBANK มาสนับสนุนการเงินทางด้านสินเชื่อ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่สนใจในแต่ละโครงการที่เปิดขายแบบพร้อมอยู่

"จากการที่ LPN จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับแคมเปญโชคสองต่อ เพื่อเป็นการช่วยลดภาระการหาที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในวัยเริ่มต้นทำงาน และกำลังมองหาบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง ขณะที่ลูกค้าทุกรายเองก็ต้อง ผ่านการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารตามคุณสมบัติ และเงื่อนไขที่ระบุไว้ อีกทั้ง ยังช่วยเพิ่มระยะเวลาให้กับลูกค้าในการวางแผนค่าใช้จ่ายการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของลูกค้ากลุ่มนี้อีกด้วย นอกจากนี้ LPN ยังใช้โอกาสนี้หาช่องทางการสื่อสารไปยังกลุ่ม ลูกค้าตลาดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตลาดที่รองรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และมีความสะดวกในการเดินทางสูง ทั้งยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครบทุก Segment เนื่องจากเล็งเห็นว่าปัจจุบันฐานตลาดผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยขยายวงกว้างมากขึ้น โดย LPN ยึดหลักการบริหาร "ชุมชนน่าอยู่" (Vibrant Community) เพื่อสร้าง คุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นในทุกโครงการ" นายโอภาส กล่าวเสริม

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโชคสองต่อในแคมเปญดังกล่าวนี้ มีทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี เพลส นราธิวาส - เจ้าพระยา ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านเศษ ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านเศษ และพาร์ควิว วิภาวดี ราคาเริ่มต้นที่ 9 แสนเศษ โดยจะเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอแสดงความนับถือ

วิจิตร อวิรุทธิ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 510, 507, 504

 

 

พิมพ์ชื่อโครงการหรือคำค้นหา...
ไทย English