LPN คอนเฟิร์ม ยังมีความต้องการคอนโดย่านชานเมือง ส่ง ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่ ทดสอบตลาดเป็นโครงการแรก

Backมีนาคม 04, 2552

LPN คอนเฟิร์ม ยังมีความต้องการคอนโดย่านชานเมือง
ส่ง ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่ ทดสอบตลาดเป็นโครงการแรก

LPN ส่ง "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" เทสต์ดีมานด์คอนโดในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน พบลูกค้ายังให้ความสนใจ เข้าจองซื้อ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 40 % เชื่อเป็นผลจากความเชื่อมั่นในแบรนด์ และทำเลดีติดถนนรามอินทรา-หลักสี่ พร้อมรองรับรถไฟฟ้าสายสีแดง และสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่) ในอนาคต

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดขายลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่ามีลูกค้าเข้าจองซื้อห้องชุดจำนวน 200 ยูนิต คิดเป็น 40 % ตามเป้าหมายที่วางไว้ แม้ระยะพรีเซลจะสั้นกว่าทุกโครงการที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการทดสอบตลาดคอนโดมิเนียมในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งแม้ว่าตลาดโดยรวมจะไม่เอื้อต่อการเปิดตัวโครงการ "ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่" ยังคงได้รับความสนใจ และการตอบรับที่ดี ด้วยแบรนด์ของ LPN ได้รับความเชื่อถือในด้านการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยอย่างมีคุณภาพ และมีมาตรฐานในการก่อสร้างสูง ทั้งยังชื่อเสียงของการบริหารชุมชนก็เป็นสิ่งหนึ่ง ที่สำคัญต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอีกด้วย

"ขณะนี้ ลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่ ยังคงเหลืออีกประมาณ 60 % ซึ่งบริษัทฯ ไม่มีความหนักใจ เนื่องจากโครงการนี้มีเพียง 500 ยูนิต เท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่สูงนัก และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ 250 ยูนิตหลังจากพรีเซลไปแล้ว ส่วนที่เหลือ ด้วยแผนการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้วางไว้ คาดว่าโครงการนี้จะทยอยขายหมดภายในสิ้นปี 2552 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับแผนงานพัฒนาการก่อสร้างโครงการดังกล่าว"

กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวเสริมว่า ลุมพินี เพลส รามอินทรา - หลักสี่ เป็นทางเลือกหนึ่งในการอยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกค้าได้ เนื่องจากลูกค้าหลายคนที่เข้าชมโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่ และลุมพินี วิลล์ รามอินทรา - หลักสี่ แล้ว มีความประทับใจในบริการหลังการขาย และเชื่อมั่นว่าโครงการของ LPN จะสร้างคุณภาพขีวิตที่ดีเมื่อได้เข้ามาอยู่อาศัยแล้ว นอกจากนี้ ทำเลในย่านดังกล่าวยังมีมูลค่าสูง ด้วยเพราะเป็นทำเลที่ติดถนนรามอินทรา - หลักสี่ มีความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังถนนสายธุรกิจสำคัญต่างๆ พร้อมรองรับรถไฟฟ้าสายสีแดง และสีเขียวเข้ม (หมอชิต - สะพานใหม่) ในอนาคต

"ลุมพินี เพลส รามอินทรา-หลักสี่" อาคารชุดพักอาศัยสูง 14 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 4 ไร่เศษ โดดเด่นด้วยทำเลริมถนนรามอินทรา มีขนาดห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 34.5 - 48 ตรม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48.5 - 65 ตรม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ซาวน่า และที่จอดรถ


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.